GIỚI THIỆU VỀ

KTO LOGISTICS JSC

Được thành lập vào năm 2015, Công ty cổ phần Giao nhận KTO (KTO Logistics., JSC) nay là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tổng hợp hàng đầu khu vực, với đội ngũ chuyên gia logistics có kiến thức và chuyên môn cao. Chúng tôi liên tục cải tiến để đưa đến cho khách hàng đa dạng, tổng hợp các giải pháp logistics trọn gói giúp đáp ứng các nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng, cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với tư duy toàn cầu và triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, kết hợp với chuyên môn và những sáng kiến cải tiến công nghệ tân tiến, chúng tôi luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để vượt xa sự mong đợi của khách hàng, vì sự phát triển và thành công của khách hàng cũng như của chính chúng tôi.

10

Năm hoạt động

100

Đối tác khách hàng

200

Đại lý, CTV

60

Đội ngũ nhân viên

tn

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn: KTO Logistics trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics tại Việt Nam.

Sứ mệnh: Với phương châm ” GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ”, KTO Logistics luôn luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp dịch vụ logistics hiệu quả cao dựa trên sự sáng tạo và tối ưu hóa trong hoạt động; chúng tôi luôn tập trung vào việc giảm chi phí thực tế và không ngừng đầu tư vào phát triển trí lực của toàn thể công nhân viên và sự cải tiến trong kỹ thuật để mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng- tin cậy và hợp tác phát triển lâu dài

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Chất lượng: KTO Logistics luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
  • Sáng tạo : luôn đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích nhân viên tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Chữ Tín: KTO luôn coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
  • Trách nhiệm với nhân viên: Tạo ra một môi trường lành mạnh,duy trì cân bằng giữa công việc và cuộc sống mạnh khỏe cho nhân viên để nhân viên của KTO Logistics có thể phát huy được tối đã sức sáng tạo và tiềm năng cá nhân.
logi